Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Tại sao phải chăm sóc Website?

Nếu bạn muốn có nhiều khách hàng và làm cho họ tin tưởng các dịch vụ mà chúng ta cung cấp. Thì sau khi đã có một Website hoàn thiện hãy tiến hành chăm sóc Website thường xuyên nhé.

Như chúng ta đã biết mục đích chủ yếu của website là cung cấp, chia sẻ, trao đổi thông tin, giữa chủ website với người dùng mạng, website là nơi để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty, thực hiện các giao dịch mua bán, các thanh toán online, hoặc là nơi PR thương hiệu cho doanh nghiệp sở hữu nó. Tuy nhiên có rất nhiều Website ra đời và không cập nhật nội dung hoặc hình ảnh một cách thường xuyên dẫn đến việc khách hàng không tìm đến ta nữa vì họ không tìm thấy những thông tin cần có ở ta.

Trong những thống kê cho ta thấy rõ là trong tổng số các lượt truy trập thì những khách hàng tiềm năng hay thường xuyên ghé thăm chiếm một thì phần rất lớn. Có thể bạn sử dụng các dịch vụ quảng báo online, marketing hay dịch vụ seo tất cả điều sẽ giúp các website của bạn được nhiều người biết đến hơn, nhưng biết là một chuyện nhưng họ có sử dụng dịch vụ của bạn hay không mới là vấn đề.

Những công cụ như Google Analytics sẽ thống kê cho bạn rất chi tiết về lưu lượng, nguồn khách ghé thăm của bạn. Đâu là số lượng khách mới đến lần đầu, đâu là số lượng khách đến qua máy tìm kiếm... Trên cơ sở đó, bạn sẽ có một biểu đồ về lưu lượng khách của website rất chi tiết. Đó chính là báo cáo cụ thể về tình hình phát triển của website và là công cụ cơ bản nhất giúp bạn phát triển website của mình.

Làm sao để có được một nguồn khách hàng ổn định?

  • Hãy tự mình tìm hiểu những trang Web thành công họ điều có một nguồn khách hàng nhất định. Vậy họ đã làm như thế nào để có được nguồn khách hàng đó? Và làm sao để chăm sóc website tốt? Chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề của bạn:

Xây dựng một nội dung sạch và chất lượng.

  • Tiến hành khảo sát để biết nhu cầu đọc của người dùng: khảo sát, các topic tham khảo ý kiến…
  • Chọn lọc các chuyên đề trong lĩnh vực cung cấp mà khách hàng quan tâm nhất.
  • Chọn các nội dung phù hợp với chuyên đề và phải thật chất lượng, nó không phải là những tài liệu rác làm mất thời gian tìm hiểu của khách hàng.
  • Nội dung các tài liệu cung cấp thật chất khó tìm thấy ở các website khác hoặc tài liệu, thông tin khiến người dùng tin tưởng.

Cập nhật update các thông tin

  • Sau khi bạn đã có được một nội dung tốt thì công việc update mỗi ngày sẽ là một khâu bắt buộc nếu ta muốn có được khách hàng.
  • Cập nhật các thông tin mới hấp dẫn phù hợp với xu hướng phát triển.
  • Chỉnh sửa biên tập các hình ảnh
  • Lựa chọn thêm các chuyên đề mới hấp dẫn mà khách hàng đang tìm kiếm.

Sử dụng các dịch vụ PR cho website. 

  • Các bạn có thể có các chiến lược cụ thể để phát triển chăm sóc Website của mình như:
  • Chạy các quảng cáo online

Sử dụng các dịch vụ marletting online

  • Sử dụng công cụ đưa website lên top của công cụ tìm kiếm: như dịch vụ SEO
  • Sử dụng các chiến dịch quảng cáo: khuyến mãi, ưu đãi hóa đơn hay ưu đãi khách hàng thân thiết.

Tất cả các dịch vụ đó các bạn điều có thể tìm hiểu các thông tin trên các website. Nó thật sự dẽ dàng khi Internet đã là một thế giới phẳng giúp bạn truyền tải và tìm được tất cả những thứ bạn muốn. Hoặc bạn có thể lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để hỗ trợ cho mình.Dịch vụ SEO sẽ đưa bạn lên top và giúp bạn hái ra tiền thật sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét