Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Seo web là gì? tại sao cần phải seo website

Seo website là gì?
SEO (là viết tắt của Search Engine Optimization) có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đó là một tổ hợp (hay tập hợp) các phương pháp (Kỹ thuật, chiến thuật của marketing và công nghệ internet) nhằm nâng cao thứ hạng của một website (thứ tự hiển thị trong danh sách tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm) phổ biến nhất ta cần nói tới là Google.
Seo web là gì? tại sao cần phải seo website ?
Một quy trình SEO cơ bản nhất gồm 2 phần off page và onpage
Để có thể tiếp cận được lượng khách hàng trên internet đang ngày càng gia tăng việc SEO web rất cần thiết.
Tại sao website cần phải seo?
tại sao cần phải seo website ?
Có 1 câu thành ngữ để trả lời cho câu hỏi này “Nếu khách hàng không tìm thấy bạn, họ sẽ thấy đối thủ của bạn”. Giả sử bạn bán điện thoại, và có hàng nghìn cửa hàng điện thoại khác cũng có website như bạn. Nếu một người nào đó có nhu cầu mua điện thoại, họ gõ vào Google “mua điện thoại di động”. Nếu bạn không làm SEO, website của bạn sẽ nằm xa tít tù mù so với các cửa hàng khác, và cơ hội bán hàng của bạn gần như là 0%!

Một thống kê cho thấy, 90% người dùng sẽ click vào 5 kết quả đầu tiên, và 70% người dùng chỉ xem trang đầu tiên trên Google. Do đó, nếu bạn lọt vào top 5, bạn sẽ có 90% cơ hội được khách hàng viếng tham website. Ngược lại, nếu bạn không SEO và rơi vào trang 2, bạn… gần như biến mất khỏi Google.

Ngay cả khi bạn không bán hàng trực tiếp trên internet, thì việc đứng vào những vị trí đầu tiên trên Google cũng chứng tỏ bạn có 1 thương hiệu tốt, được nhiều người quan tâm và họ sẽ nhớ về bạn tốt hơn rất nhiều so với những kết quả phía sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét